Dự án Làng Sen Việt Nam Trực Tiếp Từ Chủ Đầu Tư Phúc Khang

Bán Đất Dự Án Làng Sen Việt Nam trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Đông đảo khách hàng tham quan dự án làng sen việt nam

Vừa qua sau 3 tuần mở bán và chính thức cho khách hàng đi tham quan thì Khu Đô Thị Văn Hoá – Thương Mại - Du Lịch dự án LàngSen Việt Nam đã rất hân hạnh đón được hơn 1500 khách hàng đên đây tham quan và tiềm hiềm thêm thông tin về dự án làng sen.
Đông đảo khách hàng tham quan dự án Làng Sen Việt Nam
Đông đảo khách hàng tham quan dự án Làng Sen Việt Nam

Với Chương trình tham quan mang tên “ Trở về Làng Sen Việt Nam – Nơi hội tụ chốn Đoàn Viên”  nằm trong chuỗi sự kiện mỗi tuần 1 niềm vui của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng Phúc Khang tổ chức. Tiếp nối sự thành công của chuỗi sự kiện  “ Khám phá thành phố trẻ” tại dự án Eco Sun đã quy tụ hơn 35.680 khách hàng đến tham quan và tiềm hiểu về dự án.
Được biết trong thời gian chi hơn 3 tuần mở bán dự án làng sen việt nam đã giao dịch thành công hơn 500 nền đất, đây có thể nói là một cú hít trên thị trường bất động sản cuối năm. Hiên nay dự án làng sen việt nam đang được chủ đầu tu phúc khang triển khai hạ tầng rất mang và dần hoàn thiện các công trình tiên ích như công viên bách việt, hồ sen, kênh tre ngà và trung tâm hội nghị tre việt… để nhanh chóng đưa và hoạt động và phục vụ du khách tham quan.

 Vị trí đắc địa của dự án Làng Sen Việt Nam thu hút phần lớn khách hàng

Vị trí đắc địa của dự án Làng Sen Việt Nam thu hút phần lớn khách hàng
Được biết dự án Làng Sen Việt Nam do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng Phúc Khang làm chủ đầu tư cấp 1, đây là dự án độc nhất lấy ý tưởng từ hoa sen và trống đồng là 2 biểu tượng của dân tộc việt đây là nơi quy tụ tinh hoa ba miền Bắc – Trung – Nam với điểm độc đáo là dãy phố thương mại Cửu Long – Sông Hồng nơi quy tụ các đặc sản ba miền hứa hẹn sẽ là điểm du lịch thu hút các Việt Kiều về thăm quê nhà, cũng là nơi gìn giữ bản sắc dân tộc. khu vực trung tâm dự án Làng Sen Việt Nam chính là hồ sen Tịnh Đế Liên như một hạt ngọc mang lại cảnh quan xanh mát, thơ mộng cùng hương sen thanh khiếtđem đến cảm giác yên bình, nghĩ dưỡng sau một ngày dài với bộn bề lo toan cuộc sống. 

Quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự độc đáo và trải nghiệm lạ mặt với công trinh nhà tre việt nam trên hồ sen tịnh đế liên( công trình hơn 1500m2 lđược tạo tác hoàn toàn bằng tre nứa do Kts. Võ Trọng Nghĩa cùng đội ngũ kiến trúc sư  Nhật Bản thiết kế, đã đăng ký vào sách kỷ lục Guinness Việt Nam), ngoài ra còn các tiện ích khác như Phúc Khang Sen Việt, Trung Tâm triển lãm Sen Việt, trường kỹ năng, Gym…


Phối cảnh hồ sen Tịnh Đế Liên
Với tiềm lực tài chính vững mạng,  đội ngũ Ban Lãnh Đạo sang tạo, và giàu kinh nghiệm trong thị trường bất động sản, Phúc Khang đã và đang dồn hết tâm huyết và tình cảm yêu quê nhà sâu sắc  vào dựán Làng Sen Việt Nam – dự án duy nhất Việt Nam mang nét văn hoá truyền thống về tái hiện tại khu đô thị chỉ cách trung tâm Sài Gòn 30 phút. 

trung tâm hội nghị tre việt tại làng sen việt nam

Hình ảnh thi công tại trung tâm Tre Việt ( khánh thành trước Tết Nguyên Đán )
 
Khách hàng nhận giải nhất tại dự án Làng Sen Việt Nam
Khách hàng nhận giải nhất tại dự án Làng Sen Việt Nam

Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
Địa chỉ: 51 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Trần Toàn  0938 49 8183 hoặc Email: Trantoan.tp@gmail.com