Dự án Làng Sen Việt Nam Trực Tiếp Từ Chủ Đầu Tư Phúc Khang

Bán Đất Dự Án Làng Sen Việt Nam trực tiếp từ chủ đầu tư Phúc Khang

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Điểm nhấn khu đô thị làng sen việt nam đột nhất ngay tỉnh lộ 10


Vị trí đắc địa – giao thông thuận tiện

Nằm liền kề trung tâm TP.HCM, LSVN chỉ với 20 phút di chuyển theo hướng từ vòng xoay Phú Lâm hoặc Đại lộ Võ Văn Kiệt theo đường Trần Văn Giàu, Trần Đại Nghĩa.


Điểm nhấn làng sen với khu thương mại đặc trưng 3 miền

Nổi  bật và độc nhất của dự án Làng Sen Việt Nam là dải thương mại Cửu Long - Sông Hồng mang vóc dáng của các khu thương mại, phố cổ sầm uất nhất Việt Nam như chợ Bến Thành, phố cổ Hội An, phố cổ Hà Nội…

Độc đáo nhất và duy nhất là công trình Nhà Tre Việt Nam

Trung tâm hội nghị Tre Việt trên Hồ Tịnh Đế Liên là công tình mang tính biểu tượng và đang được xây dựng và xác nhập kỷ luật Guiness.

Cư dân Làng Sen Việt Nam sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích tiện nghi và hiện đại như trung tâm thương mại, khu mua sắm, chiếu phim, siêu thị, hồ bơi, gym, yoga, khu vui chơi hiện đại, trường học…

Mô hình giáo dục độc đáo

 Dự án làng sen sẽ xây dựng trường Phù Đổng Thiên Vương chuyên đào tạo kỹ năng sống cho trẻ em, cung cấp kiến thức, kỹ năng sống quốc tế và giáo dục các em về lịch sử, văn hóa Việt theo các giáo trình hiện đại.

Thanh toán linh hoạt đặt biệt có lợi cho khách hàng

Chỉ với 500.000/ngày kh đã sở hữu ngay 1 đất nền nhà phố 75m2 và 173m2 cho dất nền biệt thự nghĩ dưỡng . Tặng ngay mẫu thiết kế mang một phong cách Gió và Nước do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế khi mua đất tại Làng Sen Việt Nam

Đặt biệt với khách hàng mua gọi sở hữu nhà sẽ được hỗ trợ thanh toán trong 48 tháng LS0% người mua có khả năng nhận nhà sớm trong 2 năm đầu thanh toán. 

Hàng tuần có xe ô tô đưa khách đi tham quan dự án miễn phí và chương trình rút thắm trúng thưởng với các giải thưởng có giá trị.

Trần Toàn 0938 49 8183 hoặc Email: Trantoan.tp@gmail.com